CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM NEWSEAL.VN

Áp dụng từ ngày: 01/01/2023 đến 31/12/2023

– Quý khách sử dụng gói bảo hành nào sẽ được hỗ trợ theo chính sách của gói đó, bảo hành áp dụng cho các lỗi từ nhà sản xuất. Xin từ chối các trường hợp như rơi vỡ, cấn móp, vào nước, sọc màn hình, chảy mực hoặc có tác động từ người sử dụng, hay 1 cửa hàng khác không phải Newseal.


– Máy mới sau khi kích hoạt lên sẽ không được đổi về các lỗi liên quan tới ngoại hình, trầy xước bụi, nước sơn, các lỗi thẩm mỹ, màu sắc màn hình và màu sắc ảnh chụp.
– Các trường hợp về pin sẽ được áp dụng chính sách sửa chữa và thay thế linh kiện, dung lượng pin xuống dưới 80% pin sẽ được thay pin miễn phí nếu còn trong thời hạn bảo hành.


– Các phát sinh khác hoặc lỗi phần mềm – tính năng khi sử dụng các ứng dụng sẽ không áp dụng chính sách bảo hành máy. Quý khách vui lòng đợi nhà sản xuất ứng dụng cập nhật bản vá lỗi.


– Vui lòng quý khách thường xuyên sao lưu các dữ liệu quan trọng của mình để dự phòng. NewSeal không chịu trách nhiệm về việc mất dữ liệu của quý khách hàng trong bất cứ trường hợp nào.


– Khi máy bị lỗi phần cứng, nếu quý khách đủ điều kiện bảo hành 1 đổi 1 nhưng muốn đổi sang dòng sản phẩm khác hoặc màu khác sẽ mất phí 500.000đ tại thời điểm bảo hành.


– Khi máy có tính trạng hao mòn về ngoại hình không như lúc mua (trừ vết cấn, móp, sứt mẻ, nứt vỡ sẽ bị từ chối bảo hành) quý khách cần bù chênh lệch phần linh kiện bị hao mòn theo bảng giá kỹ thuật của Newseal tại thời điểm đó.